“อาร์ต พศุตม์” จัดเต็ม โดนทุกดอก ชี้ชัดแก่นแท้คำว่า “พอเพียง” FC คอมเมนต์ชื่นชมเพียบ

สืบเนื่องจากกรณีดราม่าเดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ของ “โน้ส อุดม แต้พานิช” ที่ฉายทางแพลตฟอร์มเน็ตฟริกซ์ ได้มีการพูดพาดพิงถึงเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวไม่สนกระแสดราม่า และคำวิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียล

ต่อมาเพจเดี่ยว ก็ได้โพสต์ข้อความล้อเลียนดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที”

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีกลุ่ม 3 นิ้ว เข้ามาปั่นกระแส อ้างว่ากลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข้าม เป็นเดือดเป็นร้อนกับดราม่าครั้งนี้ ไม่พอใจอย่างมาก และเตรียมนำจานพร้อมกล่อง เน็ตฟริกซ์ ไปคืน รวมทั้งทำเรื่องยื่นหนังสือไปยังสำนักงานใหญ่ ซึ่งไม่เป็นความจริง จนทำให้เพจดังหลายเพจออกมาตอบโต้กลับว่า จะวิพากษ์วิจารณ์อะไร ก็ไม่ต้องลากพวกเราไปเกี่ยวข้อง อยากปั่นกระแสแต่ลืมค้นข้อมูล ขณะที่ชาวเน็ต ได้คอมเมนต์ในโพสต์ของเพจเดี่ยวด้วยว่า ปั่นกระแสกดดันไม่หยุด ไม่สะทกสะท้านดราม่าอีกด้วยนั้น

ล่าสุดทางด้าน อาร์ต พศุตม์ นักแสดงชื่อดัง ที่ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ทำธุรกิจขายหมูกรอบ และช่วยเหลือสังคมไปพร้อม ๆ กัน ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความระบุว่า 9-19 ออกบูธ แฟชั่น ไอซ์แลนด์ นะครับ

แบบนี้ เค้าเรียก “พอเพียง” จ๊ะ ไม่จำเป็นต้องทำตัวจน ไม่จำเป็นต้องทำไร่ทำสวน ไม่จำเป็นต้องทำตัวให้ลำบาก

“ พอเพียง ” คือ รูัจักประมาณตนเอง พอใจในสิ่งที่มี ไม่ใช่ฟุ่มเฟือยจนเกินตัวเอง ไม่คดโกงใคร ไม่ได้อยากได้อยากมีจนเกินกำลัง

อาร์ต พศุตม์' เปิดปมในใจ โดนเพื่อนดาราแทงข้างหลัง!